21/05/21
950 lượt xem
Chắc chắn đây là câu hỏi lớn đặt ra trong giai đoạn này. Đầu tư xây dựng, trang thiết bị, nhân viên cho một spa chúng ta cần một số vốn không hề nhỏ. Tuy nhiên, khi dịch covid bùng phát, Spa buộc phải dừng hoạt động khiến bạn rơi vào cảnh hoang mang, bế tắc.
Nếu không có kế hoạch hay chiến lược cụ thể, bạn sẽ không duy trì được sự phát triển của spa. Nguyên nhân thất bại chủ yếu là do bạn chưa có một kịch bản cụ thể để ứng phó trước những rủi ro bất ngờ như thế này. Bạn chỉ kinh doanh spa theo trào lưu, không có kiến thức nền tảng, sử dụng nguồn vốn bất hợp lý, thậm chí nhiều chủ Spa còn không biết ước lượng chi phí khi mở spa nên gây ra thiếu hụt nguồn vốn, dẫn tới hoạt động kinh doanh trì trệ kém hiệu quả.
Các bạn nên biết song song với việc trang bị kiến thức ngành thì bạn còn phải biết định hướng được các bước cần thực hiện như chọn mô hình, địa điểm, lập menu dịch vụ, kế hoạch kinh doanh, tư duy kinh doanh, xác lập đối tượng khách hàng, tuyển dụng – đào tạo – quản lý nhân sự… Để có kiến thức toàn diện hơn hãy đăng ký tham gia khóa học của chúng tôi. Điều này không chỉ giúp bạn trang bị kiến thức nền tảng vững chắc, nâng cao chuyên môn mà còn có thêm kinh nghiệm thực tiễn, mở rộng các mối quan hệ và quan trọng nhất chính là có cách tư duy đúng trong kinh doanh spa, giảm chi phí, tăng doanh thu, vượt qua khủng hoảng.
CEO Mai Thùy Dương - Giám đốc công ty Dược Mỹ phẩm MP1, quản lý cao cấp chuỗi Spa Bích Ngọc, người có 8 năm về kinh doanh online thực chiến sẽ chia sẻ về cách tư duy đúng trong kinh doanh spa, tập trung tư duy chuyển đổi mùa dịch.
Chuyên gia Marketing số 1 Việt Nam Nguyễn Tất Kiểm sẽ nói cho các chiến lược kinh doanh đa dạng nguồn thu, các cách bán hàng nhanh trong mùa dịch.
Chuyên gia kiêm Chủ tịch công ty Dược Mỹ phẩm MP1 Nguyễn Nhung sẽ đưa cho các bạn giải pháp điều trị nám, mụn, sẹo tại nhà, khách hàng khoogn cần đến Spa vẫn ra doanh thu.