MP1 thương hiệu mỹ phẩm cao cấp chuyên nghiệp với 20 năm phát triển tại Việt Nam

MẸO GIẢM CÂN NHANH NHẤT TẠI NHÀ BẰNG VIỆC THAY ĐỔI THÓI QUEN HẰNG NGÀY

24/09/20

admin

437 lượt xem

MẸO GIẢM CÂN NHANH NHẤT TẠI NHÀ BẰNG VIỆC THAY ĐỔI THÓI QUEN HẰNG NGÀY

Mẹo giảm cân nhanh nhất tại nhà mà không cần uống thuốc, không áp dụng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, chỉ thay đổi một vài thói quen nhỏ đủ khiến bạn bất ngờ đấy. Với những mẹo mà MP1 sắp chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được một cơ thể khỏe mạnh và một thân hình như ý.

Trước tiên khi bắt đầu áp dụng những mẹo giảm cân nhanh nhất tại nhà, bạn cần xác định được mục tiêu và lên kế hoạch thật chi tiết. Hãy luôn quyết tâm và ghi nhớ mục tiêu mỗi ngày để bạn có thể kiên trì đến cùng. Và khi bản thân bắt đầu đuối sức, hãy nghĩ lại lý do tại sao bắt đầu. Như vậy, việc giảm cân của bạn mới đạt được kết quả như mong đợi.

Mẹo giảm cân nhanh bằng thói quen ăn uống

Thói quen ăn uống hằng ngày chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến việc thừa cân, béo phì. Vì thế, việc thay đổi một vài thói quen trong ăn uống cũng sẽ giúp cân nặng được kiểm soát đấy.

Hạn chế hoặc dừng ăn các loại tinh bột đơn giản

Tinh bột màu trắng không chỉ khiến cân nặng của bạn có xu hướng tăng mà còn gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe như tiểu đường, tim mạch, mỡ máu,... Bột mì, gạo, đường, phở, bánh ngọt có thể làm tăng lượng đường trong máu và chúng có khả năng chuyển hóa đường thành chất béo, từ đó tích tụ mỡ trong cơ thể.

Tăng lượng nước lọc

Loại bỏ những đồ uống có gas, cà phê và trà sữa, thay vào đó uống nhiều nước lọc. Theo nghiên cứu, việc tiêu thụ từ 2 đến 3 lít nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể đào thải được nhiều độc tố.

null

Uống nhiều nước lọc sẽ hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa và đào thải độc tố. Ảnh: Internet

Tăng lượng chất xơ

Để cơ thể lấy lại vóc dáng nhanh nhất, mỗi ngày nên ăn nhiều hơn 5 loại trái cây và rau. Những thực phẩm này chứa nhiều chất xơ giúp cơ thể no lâu và ức chế sự thèm ăn. Một vài loại trái cây bạn có thể dùng như cam, táo, quýt, mận, lê,... Ngoài ra, cùng với rau xanh, bạn có thể kết hợp dùng với ngũ cốc nguyên hạt.

Tăng cường chuyển hóa

Bạn có thể hiểu đơn giản phương pháp này là chia nhỏ khẩu phần ăn. Thay vì ăn ba bữa chính, bạn chia thực đơn thành 5 đến 6 bữa mỗi ngày nhưng hàm lượng thức ăn không thay đối. Việc chia nhỏ thực đơn sẽ giúp quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn ra tốt hơn.

Loại bỏ thực phẩm chế biến sẵn

Những thực phẩm chế biến sẵn như bánh ngọt, mì tôm, bánh kẹp thịt, pizza,... đều là món khoái khẩu của nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên chúng lại là kẻ thù số 1 của chỉ số cân nặng đấy. Vì thế hãy loại bỏ chúng ra khỏi thực đơn ngay nhé.

null

Nên loại bỏ thực phẩm chế biến sẵn ra khỏi thực đơn hằng ngày nếu muốn giảm cân. Ảnh: Internet

Không ăn đêm

Đây là điều cấm kỵ tuyệt đối nếu muốn sở hữu thân hình mảnh mai với vòng eo lý tưởng, đùi thon nhỏ săn chắc. Vào thời gian ban đêm, các cơ quan trong cơ thể dường như đã ở trạng thái nghỉ ngơi, việc nạp thức ăn vào sẽ khiến quá trình trao đổi chất chậm lại.

Tập trung khi ăn uống

Tập trung khi ăn uống sẽ giúp cơ thể nhanh no và kiểm soát được lượng thức ăn nạp vào. Như vậy sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình giảm cân.

Mẹo giảm cân cấp tốc bằng những bài tập đơn giản

Chạy bộ

Đây là bài tập giảm cân nhanh chóng và đơn giản nhất. Mỗi tuần chạy ít nhất từ 3 đến 4 buổi sẽ giúp cơ thể săn chắc hơn.

Đạp xe

Môn thể thao này phù hợp với mọi lứa tuổi. Mỗi giờ đạp xe có thể đốt cháy từ 500 đến 1000 calo. Vì thế đạp xe không chỉ giảm cân mà còn duy trì được sự dẻo dai cho cơ thể.

null

Đạp xe không chỉ giảm cân mà còn bảo vệ tốt sức khỏe tim mạch. Ảnh: Internet

Tập carido

Các bài tập carido ở cường độ thấp như đi, chạy bộ, đạp xe ở vận tốc chậm sẽ giúp đốt cháy được một lượng lớn mỡ thừa. Đồng thời bài tập này còn  giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, tăng mật độ xương,...

Tập Squat

Với những người có nhóm mỡ tập trung nhiều ở phần mông và đùi thì bài tập Squat được cho là khá lý tưởng. Mỗi ngày có thể thực hiện Squat từ 3 đến 5 hiệp và mỗi hiệp nên kéo dài khoảng 20 lần.

Nhảy dây

Bài tập này không chỉ giúp giảm cân, làm săn chắc vùng cơ chân mà còn tốt cho tim mạch.

Ngoài ra, bạn cũng nên ngủ đủ giấc mỗi ngày. Hạn chế thức khuya. Ngủ đủ 8 tiếng sẽ khiến quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn, hạn chế cảm giác thèm ăn.

Những mẹo giảm cân nhanh chóng tại nhà này không chỉ hiệu quả mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, trường hợp bỏ dở giữa chừng là tương đối nhiều, do đó bạn cần kiên trì và vạch ra mục tiêu cũng như kế hoạch thật rõ ràng.

Để lại một bình luận