MP1 thương hiệu mỹ phẩm cao cấp chuyên nghiệp với 20 năm phát triển tại Việt Nam

Xu Hướng Kinh Doanh Spa Trong Năm 2020

25/11/19

DC Walker

977 lượt xem

Xu Hướng Kinh Doanh Spa Trong Năm 2020

Năm 2020 là năm bùng nổ của ngành làm đẹp, thẩm mỹ với tuy nhiên cũng báo động nhiều khắc nghiệt đối với sự cạnh tranh trong ngành để giữ vững thị phần, sự ổn định của thương hiệu spa riêng.

Ngoài việc có lượng vốn đầu tư lớn, người mở spa còn phải có kiến thức và hiểu biết sâu sắc về nghề kinh doanh spa cũng như về các dòng sản phẩm chăm sóc da và nghệ thuật chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, những yếu tố cơ bản như cơ sở hạ tầng, trình độ chuyên môn, kỹ thuật đào tạo, sản phẩm trị liệu,… phải được chủ đầu tư phối kết hợp nhuần nhuyễn.

Trước sức ép cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các spa thẩm mỹ viện, các chủ spa cần phải nắm bắt được xu hướng để tạo sự khác biệt so với những đơn vị khác. Xu hướng kinh doanh spa 2019 là sẽ tập trung vào các dịch sau: 

1. Dịch vụ chăm sóc da

 

Các nhóm dịch vụ chăm sóc da được dự đoán sẽ nhận được sự quan tâm đông đảo của chị em phái đẹp. Bởi sự thay đổi của môi trường, khí hậu và những tác nhân ảnh hưởng khác tác động đến làn da khiến da không còn khỏe mạnh như trước, các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện. Chính vì vậy, ngày càng nhiều chị em quan tâm đến dịch vụ này hơn.

2. Dịch vụ massage chân

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi với đôi giày cao gót, đôi bàn chân cũng cần được chăm sóc để có được trạng thái thoải mái nhất cho ngày làm việc tiếp theo. Hiểu được nhu cầu đó, các Spa đang hướng sự chú ý tới các vấn đề đối với các dây thần kinh ở đôi chân.



Các phương pháp điều trị đặc biệt và các lớp học để chăm sóc, cải thiện cơ bắp chân, khắc phục tình trạng đau chân do tác động của việc đi giày cao gót là dịch vụ mà các Spa nên quan tâm đến.

3. Dịch vụ trị liệu sử dụng máy móc công nghệ cao

 

Các nhóm dịch vụ trị liệu cần được nhắc đến đó là trẻ hóa cấp tốc, điều trị da với Laser Q-swich, Matrix Peeling Skin - Thay da vi tảo….

Các dịch vụ này đòi hỏi Spa phải sử dụng thiết bị công nghệ, thiết bị hiện đại với mức đầu tư lớn cũng như đội ngũ nhân sự có tay nghề cao. Vì vậy, cần phải xem xét một cách chi tiết để có một định hướng phát triển spa hiệu quả, phù hợp, tạo được sự cạnh tranh với các đối thủ.

4. Xông hơi chăm sóc sức khỏe

Để cung cấp nhóm dịch vụ này một cách hoàn hảo nhất, các chủ Spa nên thiết kế không gian thư giãn thoải mái. Xông hơi là biện pháp truyền thống được nhiều người biết đến mang nhiều lợi ích cho sức khỏe con người.

Để đa dạng dịch vụ của mình, các chủ SPA có thể xem xét để lựa chọn 2 loại hình xông hơi đó là xông hơi ướt và xông hơi khô. Đối với dịch vụ này, các chủ kinh doanh nên xem xét để bán gói dịch vụ riêng hoặc bán theo package kết hợp để khách hàng có thể lựa chọn.

5. CÁC PHƯƠNG PHÁP GIẢM BÉO

 

Thống kê cho thấy, hiện nay có hàng trăm phương pháp giúp giảm cân hiệu quả và nhanh chóng. Trong nhiều năm tới, một vài cách giảm mỡ đang báo hiệu trở thành tâm điểm cho hội giảm béo.

 

Theo tờ báo cáo Thế giới và Tin tức Hoa Kỳ, chế độ ăn Địa Trung Hải đứng đầu trong danh sách thực đơn giảm cân được ưa chuộng nhất hàng năm. Ngoài ra, cũng có một vài các xu hướng giảm cân khác đang nổi lên đình đám.

 

Để lại một bình luận